ช่องทางกระจายเนื้อหา

2. Blog

Blog


เป็นช่องทางการกระจายเนื้อหาที่สำคัญมาก เพราะนอกจากจะเป็นการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ต้องการได้แล้วยังเป็นช่องทางในการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพที่สุด เนื้อหาที่เหมาะสมกับ Blog นี้ควรจะเป็น เนื้อหาที่ทำให้เกิดการรับรู้ในตราสินค้าของบริษัท ( Brand Awareness ) หรือเป็นการหารายชื่อกลุ่มผู้มุ่งหวังที่จะมาเป็นลูกค้า ( Lead Generation ) รวมถึงเป็นช่องทางอันจะนำไปสู่การขายสินค้าได้เลย
นเว็บไซต์นี้ก็เหมือนกับพนักงานขาย การจะปิดการขายได้หรือไม่เนื้อหาตรงส่วนนี้สำคัญที่สุด
Ple_Chokchai Follow me on Twitter!