ช่องทางกระจายเนื้อหา
1. Social Media
Social Media ต่างๆ เช่น - Fanpage , Facebook - Twitter - Google + - LinkedIn
Social Media เป็นช่องทางการกระจายเนื้อหาแบบ Viral หรือแบบปากต่อปาก เนื้อหาที่เหมาะกับช่องทางนี้ควรจะเป็นเนื้อหาที่เป็นแบบ Thought Leadership (ผู้นำทางความคิด) คือเป็นการให้ความรู้ ,แง่คิดหรือวิธีคิด ที่เป็นประโยชน์ มีความแหลมคมทางตัวอักษร ,รูปภาพ หรือวิดิโอ ก็ได้ ที่สำคัญคือต้องโดนใจอยู่ในกระแสขณะนั้น หรืออาจเป็นช่องทางที่ทำให้ธุรกิจใกล้ชิดกับกลุ่มผู้มุ่งหวังและลูกค้ามากขึ้น ซึ่งก็อาจจะใช้เป็นช่องทางในการเผยแพร่กิจกรรมต่างๆให้กลุ่มคนเหล่านี้ทราบ