Training & Services


ทำแอพพลิเคชั่น


*Monthly Fee ค่าบริการรายเดือน รวมถึง
   - Update / Edit Content
   - Update / Edit การแจ้งเตือนและแบนเนอร์ ads
   - ประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่น
   - รายงานการโหลดและการเปิดใช้แอพพลิเคชั่นของ User

อบรมทำแอพพลิเคชั่น


หัวข้ออบรม
1. เครื่องมือและเทคนิคการทำแอพ
2. เทคนิคการเชื่อมโยง Apps กับ Website
3. เครื่องมือต่างๆที่นำมาใช้ในการทำแอพ
4. โปรโมทแอพให้เป็นที่รู้จัก

Easy Online Store Owner


เป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนซักบาท
หลักการ/วัตถุประสงค์
เพราะทุกวันนี้ในโลกออนไลน์มีเครื่องมือต่างๆสำหรับการติดต่อสื่อสารที่ สะดวกสบาย ใครๆก็สามารถติดต่อกันได้ง่ายๆแค่คลิกเดียว ที่สำคัญเครื่องมือที่ว่านี้มีให้ใช้ฟรีๆ ถ้าเราสามารถนำมาใช้เพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้า หรือเพื่อเปิดเป็นร้านค้าออนไลน์สามารถขายสินค้าไปได้ทั่วโลก โดยที่ไม่ต้องลงทุนซักบาท จะดีแค่ไหน? 

หัวข้ออบรม
1. กลยุทธ์การตลาดและงานขาย
   - ขายสินค้าอะไรดี ?
   - วิเคราะห์สินค้าด้วย FAB
   - กำหนดกลุ่มเป้าหมาย (STP)
   - พฤติกรรมผู้บริโภค
2. เครื่องมือต่างๆบนโลกออนไลน์
   - เครื่องมือฟรีต่างๆ
   - ขั้นตอนเตรียมตัว
   - Work Shop
3. เทคนิคการทำให้ร้านค้าประสบความสำเร็จ
   - หา Visitor
   - เปลี่ยน Visitor เป็น Fan
   - เปลี่ยน Fan เป็น Customer
วิทยากรอบรม
    อ. โชคชัย ทวีเจริญพันธ์
เวลาอบรม
   - 1 วัน  เสาร์
   - เวลา 9.30 - 17.00 น.
ติดตามคอร์สอบรมได้ทาง Fanpage : https://www.facebook.com/easyonlinestoreowner


Easy Online + Facebook


หัวข้ออบรม
1. Work Shop
- ขอ Code Likebox
- สร้างแบบฟอร์มสั่งซื้อสินค้า
- สร้างแบบฟอร์มยืนยันการชำระเงิน
- สร้างแผนที่ด้วย Google Map
- สร้างเว็บไซต์
- นำ Likebox แผนที่ และแบบฟอร์มต่างๆใส่ลงในเว็บขายสินค้า
2. กลยุทธ์และเทคนิคการทำให้ร้านค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จ
- วิเคราะห์สินค้าและกลุ่มเป้าหมาย
- พฤติกรรมผู้บริโภค
- เทคนิคการทำให้ร้านค้าประสบความสำเร็จ
- สร้าง Landing Page
- เทคนิค SEO เบื้องต้น
3. กลยุทธ์ Facebook
วิทยากรอบรม
    อ. โชคชัย ทวีเจริญพันธ์
    โค้ชหมี (เพจคิดว่าดีก็ทำต่อไป)
เวลาอบรม
   - 2 วัน  พฤหัส – ศุกร์
   - เวลา 10.30 - 16.30 น.

Sustainable SEO with Content Marketing


หลักการและเหตุผล :
เพราะว่าในปัจจุบันช่องทางการตลาดที่สำคัญ มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ก็คือ Online Marketing และการจะทำ Online Marketing ให้ประสบความสำเร็จ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับต้นๆของ Search Engine อย่าง Google แต่การทำ SEO ในรูปแบบเดิมๆอาจสร้าง Traffic ให้กับเว็บไซต์ได้ แต่อาจไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของบริษัท Content Marketing จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ถ้าต้องการให้เว็บไซต์ติดอันดับต้นๆ ใน Keyword ที่กลุ่มเป้าหมายค้นหา และพบกับ Content ที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายนั้นสนใจและเชื่อมโยงไปสู่สินค้าหรือบริการของบริษัท แต่การทำ Content Marketing จำเป็นต้องใช้ระยะเวลา ดังนั้นการทำให้ Content Marketing ประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน จึงควรให้ทุกคนภายในบริษัทเป็นกลไกในการขับเคลื่อน ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถใช้บุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประหยัดงบประมาณในการจ้าง Outsource เป็นรายเดือนหรือรายปี และสามารถสร้าง Content ได้เนื้อหาที่ดีกว่า เราจึงประสมประสานการเป็น Outsource ,Marketing ,Consult และ Training เข้าด้วยกันเพื่อความมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลตามที่กล่าวมา
เป้าหมาย :
1. Brand Awareness การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า
2. Brand Loyalty หรือ Customer Retention หรือการสร้างความจงรักภักดีในตราสินค้า
3. Lead Generation การหารายชื่อผู้มุ่งหวังที่จะมาเป็นลูกค้า
4. Customer Recruit การหาลกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ
5. Web Site Traffic หรือการหา Visitors ทำให้เกิด Traffic ในหน้าเว็บไซต์
6. Thought Leadership การมุ่งที่จะเป็นผู้นำทางความคิดให้กับกลุ่มคนทั่วไป ซึ่งก็คือจุดเริ่มต้นของการสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ๆนั่นเอง
7. Sales การขายสินค้า
แผนการทำงาน :
1 รับข้อมูล  
2 วิเคราะห์
3 รายงานผลการวิเคราะห์
4 ให้คำปรึกษา ,ปรับโครงสร้างเว็บไซต์
5 Training
ระยะเวลา :
- Analyze , Plan     : 1 -2 เดือน
- Create , Publish  :  2 – 6 เดือน (หรือมากกว่า)

Content Marketing Strategy Training


หัวข้ออบรม
1. วิเคราะห์ พฤติกรรมผู้บริโภค
2. การสร้าง Content
- Content Strategy
- ช่องทางการเผยแพร่
- ชนิดของ Content
- เทคนิคการสร้าง Content
3. Workshop สร้าง Content
เวลาอบรม 1 วัน ( รวม 6 ชั่วโมง)



ขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่
โทร.    :  083-0840185
E-mail :  chokchai.taveecharoenpun@gmail.com


Ple_Chokchai Follow me on Twitter!