Inhouse Trainingคอร์สอบรมภายในองค์กร



      ในปัจจุบันกระแสการทำการตลาดในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Content Marketing กำลังเป็นที่นิยมทั้งบริษัทขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ต่างก็หันมาให้ความสนใจในเรื่องของการทำ Content Marketing นี้ ทางบริษัทจึงได้มีการจัดคอร์สอบรมในกับบริษัทและองค์กรต่างๆที่ให้ความสนใจ ดังนี้

Content Marketing Training for Non Marketer

หลักการและเหตุผล
เพราะในปัจจุบัน การสื่อสารในโลกออนไลน์เป็นที่แพร่หลายและสามารถเข้าถึงได้ง่ายสะดวกสบายในทุเพศทุกวัย จึงทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากที่เมื่อก่อน ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์จากการใช้สินค้าโดยตรง แต่ในปัจจุบันผู้บริโภคสามารถได้รับประสบการณ์ของสินค้าและบริการจากการหาข้อมูลในโลกออนไลน์ ดังนั้นการทำการตลาดแบบที่เคยทำมาคงไม่เพียงพอต่อการแข่งขัน ทุกองค์กรจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการทำการตลาดออนไลน์ ในแบบที่ให้ผู้บริโภคเข้ามาหาข้อมูลของเราเอง ไม่ใช่แค่การทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ แต่เป็นการทำข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่เรียกว่าการทำ Content Marketing

วัตถุประสงค์
1. เพื่อการสร้างข้อมูลข่าวสารที่เป็นที่ต้องการและค้นหาของกลุ่มผู้บริโภค
2. เพื่อการสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าหรือบริการต่อกลุ่มเป้าหมาย
3. เพื่อให้บุคลากรทุกส่วนในองค์กรมีส่วนต่อการทำการตลาด
4. เพื่อหาฐานลูกค้าใหม่ๆ
5. เพื่อเพิ่มยอดขาย

เป้าหมาย
1. เชิงปริมาณ : บุคลากรทุกคนสามารถช่วยในการทำ Content Marketing
2. เชิงคุณภาพ : เพิ่ม Traffic ของ Website และ Inbound Telemarketing

การดำเนินการ
1. จัดอบรมให้กับบุคลากรขององค์กรในหัวข้อ การเขียนบทความ โดยมีหัวข้ออบรมดังนี้
- พฤติกรรมผู้บริโภค
- Content กับ Sustainable SEO
- การสร้างและเผยแพร่ Content
    ช่องทางการเผยแพร่
    ชนิดของ Content
    เทคนิคการสร้าง Content
- Workshop การสร้าง Content
เวลาอบรม 1 วัน ( รวม 7 ชั่วโมง)
อบรมโดย อาจารย์โชคชัย ทวีเจริญพันธ์ (MIT) นักเขียน นักการตลาด และวิทยากร
2. วางแผนและติดตามการทำ Content Marketing




Ple_Chokchai Follow me on Twitter!