ตัวอย่างการสร้างคอนเทนต์

คุยเล่นๆ เป็นคอนเทนต์

โก๊ะตี๋ โอด.. ใครเจอรถปิกอัพที่หายไป ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

จอดริมถนนหัวคํ่า หน้าร้านข้าวมันไก่ เช้ามืดหายไปแล้ว โจรแสบแอบย่องร้านโก๊ะตี๋ข้าวมันไก่กลางดึก ขโมยรถกระบะพี่ชายของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ดาราตลกชื่อดัง ที่จอดไว้หน้าร้านย่านรามอินทรา เจ้าของรถโอดครวญซื้อมือสองผ่อนจวนจะหมดเหลือแค่ 8 งวด แต่ถูกโจรกรรมไปเสียก่อน ซ้ำร้าย 2 ปีก่อน รถ จยย.จอดไว้ก็หายป่านนี้ยังจับไม่ได้ ล่าสุด “โก๊ะตี๋” โพสต์ไอจีวอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส ด้านตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อแกะรอยคนร้าย ล่าสุด “โก๊ะตี๋ อารามบอย” โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ถ้าใครเจอรถพี่ชาย ให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และถนนใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสรายละเอียดของคนร้าย

ข่าวจากไทยรัฐ วันที่ 6 ต.ค. 2557


คุยข่าวร้อน เป็นคอนเทนต์

Product : กล้องวงจรปิด
Target Group : คนที่จอดรถไว้หน้าบ้าน
Keyword : รถหาย ,กันขโมย ,ป้องกัน


แก๊งค์ขโมยรถชุก พี่ชายโก๊ะตี๋จอดรถไว้หน้าบ้านก็หายได้

    เห็นข่าวรถกระบะพี่ชายของโก๊ะตี๋ ดาราตลกชื่อดัง หายทั้งๆที่จอดรถไว้หน้าบ้าน ดูแล้วก็ให้รู้สึกว่าความปลอดภัยในทรัพย์สินของตัวเองนั้น มีน้อยลงๆทุกที ขนาดจอดรถไว้หน้าบ้านยังหายจ้อย นี่ถึงขนาดโก๊ะตี๋ออกมาโพสต์ใน อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศขอให้คนที่รู้เบาะแสช่วย
แจ้งให้ทราบด้วย เรื่องรถหายในบ้านเรานี่ นับวันๆจะเพิ่มขึ้นๆทุกที คนที่จอดรถไว้หน้าบ้านก็ต้องระวังกันมากขึ้น จนแทบจะเป็นโรคจิตกันหมด หลายคนพอตื่นขึ้นมาตอนเช้า สิ่งแรกที่ทำคือ เปิดผ้าม่านแง้มดูว่า รถยังอยู่หรือป่าว บางคนอาจถึงขั้นผวาตื่นขึ้นมาดูตอนกลางดึกด้วยซ้ำ

     ถามว่า แล้วทำไมไม่เอาไปจอดในรั้วบ้าน โธ่ ถ้าจอดได้ก็คงเอาไปจอดแล้ว แต่หลายๆคนคงมีเหตุผลที่ไม่สามารถเอารถไปจอดในบ้านได้ แต่ก็อีกแหละว่า จอดรถในบ้านแล้วจะปลอดภัย และการติดเครื่องป้องกันขโมยรถยนต์ ก็ยังไม่ปลอดภัยอยู่ดี เพราะโจรสมัยนี้มันเก่งเรื่องเทคโนโลยี่ ติดเครื่องป้องกันรถหาย แบบไหนๆมันก็ขโมยได้หมด ดังนั้นก็อย่าไปวิตกกังวลเรื่องรถหายกันมากนัก เดี๋ยวจะเป็นโรคประสาทกันเสียก่อน อาจจะขึ้นอยู่กับเวรกรรมก็ได้ เรื่องแบบนี้!!!  เราอาจป้องกันเรื่องรถหายยาก แต่.... เราสามารถทำให้พวกโจรคิดหนักขึ้น ทำให้พวกมันรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยบ้าง ถ้าคิดจะมาโจรกรรมรถของเรา ด้วยการ ติดกล้องวงจรปิดไว้ในบริเวณที่จอดรถ ยังครับ ยังไม่พอ พวกนี้ต้องย้อนรอยให้เข็ด โดยการติดกล้องวงจรปิดซัก 2 ตัว ตัวหนึ่งก็ให้มันเห็นๆเลย ถือว่าเป็นการขู่ และแอบอีกตัวเอาไว้ เผื่อมันรู้ทัน แค่นี้ก็น่าจะอุ่นใจขึ้น อย่างน้อย ถ้ารถเกิดหายขึ้นมาจริงๆ ก็ยังมีหลักฐานเอาไว้ให้ตำรวจดู ราคากล้องวงจรปิดเทียบกับราคารถของท่าน ถือว่าน้อยมากครับแล้วยังสามารถป้องกันพวกหัวขโมย ที่จะเข้ามาขโมยของในบ้านได้อีกด้วย คุ้มมากครับ


ภาพข่าวไทยรัฐออนไลน์


#Content2Marketing
#คุยเล่นๆเป็นคอนเทนต์
https://www.facebook.com/Content2Marketing



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

https://www.facebook.com/Content2Marketing

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Ple_Chokchai Follow me on Twitter!