หนุ่ม The Voice

พลิก! หนุ่มแชมป์ The Voice Thailand Season3 

     หลายคนบอกว่าพลิกล็อค หนุ่มได้เป็นแชมป์ เดอะวอยท์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 แต่สำหรับผมคิดว่าไม่พลิกนะ หนุ่ม ฉายแววแชมป์มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แล้วหละ !!! ก่อนหน้านี้แทบไม่มีคนพูดถึงหนุ่มเชียงรายคนนี้มาก่อนเลย เพราะว่าอะไร ? ก็คงไม่มีใครรู้หรอก เพราะคนดู The Voice กำลังเพ่งไปที่ สาวน้อยมหัศจรรย์ นามว่า "อิมเมจ" และหนุ่มร่างเล็ก อินเนอร์สูงอย่าง "บิว" 

    ตั้งแต่รอบน็อคเอ้าท์ เป็นต้นมา หนุ่มเชียงรายที่ชื่อ "หนุ่ม" กลับแสดงความเป็นธรรมชาติในตัวเองออกมาทั้งเรื่องของ การร้อง ท่าเต้น บุคคลิกท่าทางและการพูด ยิ่งได้ใจคนดูมากในรอบคอนเสิร์ทคัดเลือกรอบสุดท้ายกับท่าเต้นที่ดูกวนมากๆ ขัดกับท่าทางการพูดจาเมื่ออยู่ด้านล่างเวที ยังจำกันได้หรือปล่าวกับลักษณะแบบนี้ของ สาวน้อย อิมเมจ วันที่ร้องเพลง "ใจนักเลง" นั่นก็เป็นลักษณะเดียวกันกับวันที่ หนุ่มร้องและเต้นแบบสุดมันส์ในเพลง "หลงตัวเอง" ซึ่งทั้ง 2 คนมีลักษณะคล้ายๆกัน และก็ได้รับ อันดับ 1 และ 2 ไปครองกัน ไม่ใช่ว่าผู้เข้าประกวดอีก 2 คนอย่าง "บอม" และ "บิว" จะไม่เด่นนะครับ เพียงแต่ว่าความโดดเด่นของทั้ง 2 คนนั้นมีเป็นปกติ! ใช่ครับมันเป็นปกติเกินไป ร้องดี ร้องเพาะ ร้องเก่งเป็นปกติ ไม่ได้สร้างความประหลาดใจ หรือสร้างความน่าตื่นเต้นให้คนดูซักเท่าไหร่

    เหมือนอย่างที่เคยบอกไปครับว่า คนทั่วๆไปหรือคนส่วนใหญ่ ชอบและอยากติดตาม Content ที่เป็นธรรมชาติและน่าตื่นเต้น ไม่จำเป็นต้องเป็นที่สุด ไม่ต้องดีที่สุด ไม่ต้องเก่งที่สุดและไม่ต้องหล่อที่สุด แต่ก็ทำให้คนสนใจมากที่สุดได้ ด้วยความเป็นธรรมชาติ บวกกับความน่าตื่นเต้น และเรื่องราวแบบนี้อย่าคิดว่าจะปั้นแต่งกันได้นะครับ ไม่ใช่ว่าพยายามจะทำให้เป็นธรรมชาติ พยายามทำให้ดูน่าตื่นเต้น แต่ของแบบนี้มันต้องเป็นอย่างที่มันเป็น อย่างคราวที่แล้วพูดถึงเรื่องบอลไทย ก็เหมือนๆกัน ในเกมส์ไม่จำเป็นต้องเล่นดีกว่า ไม่จำเป็นต้องชนะขาดลอย แค่แสดงถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทแล้วชนะแบบมีลุ้นนิดหน่อย หรือถ้าแพ้ก็แพ้แบบสู้ไม่ถอย นั่นก็ทำให้คนดูรู้สึกดีแล้วและก็จะจดจำและพูดถึงการแข่งขันครั้งนั้นไปอีกนาน แย่างนั้นเรามารอลุ้นฟุตบอลรายการ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ" กันในวันพุธที่จะถึงนี้กันดีกว่า

ขึ้นต้นด้วยรายการเพลง แต่ดันมาจบที่ฟุตบอลได้อย่างไรกัน....

อ้อ ถ้าผมเป็นเจ้าของแบรนด์ใหญ่ๆนะ จะเอาชื่อแบรนด์ของตัวเองไปติดไว้ในชื่อ การประกวดให้ได้เลย 
แบบ "  ........ The Voice Thailand Season 4" อะไรแบบนี้ (แต่ก็อาจจะติดเรื่องของลิขสิทธิ์ก็ได้้ ไม่อย่างนั้นน่าจะมีไปแล้วหละ)


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

https://www.facebook.com/Content2Marketing

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Ple_Chokchai Follow me on Twitter!